Overblog
Editer la page Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
indangquang-info.over-blog.com

In áo dài

Bạn muốn sở hữu những chiếc áo dài đẹp, ấn tượng nhất để mặc trong những dịp trọng đại? Bạn cần tìm một dịch vụ in ấn áo dài uy tín, chất lượng cao? Đến với dịch vụ in áo dài Đăng Quang, bạn sẽ hoàn toàn có thể biến giấc mơ thành sự thật. Hãy cùng tìm hiểu dịch vụ và liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm ưng ý nhất!

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ in áo dài Đăng Quang?

in áo dài
Với dịch vụ in ấn áo dài Đăng Quang, bạn sẽ hoàn toàn có được sự hài lòng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở để bạn đặt may, in ấn áo dài. Tuy vậy không phải cơ sở nào cũng có thể đáp ứng được các tiêu chí đẹp, chất lượng, giá thành phải chăng. Chính vì vậy, việc lựa chọn một địa chỉ như In Đăng Quang là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế, in những chiếc áo dài, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế và báo giá nhanh chóng nhất. Chắc chắn các dịch vụ của chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

In áo dài là gì?

In họa tiết áo dài là dịch vụ được sử dụng nhiều hiện nay, chúng mang đến sự tươi trẻ, ấn tượng và khiến chiếc áo dài bớt đơn điệu hơn. Những chiếc áo dài in còn thể hiện được phần nào tính cách, guu thẩm mỹ của người mặc. Chúng mang đến sự duyên dáng, mềm mại và nữ tính hơn so với những trang phục thông thường.

Áo dài in sở hữu nhiều họa tiết khác nhau để mọi người lựa chọn. Khi tiến hành đặt in, bạn có thể dựa trên những mẫu thiết kế có sẵn hoặc nhờ tới sự trợ giúp, thiết kế theo mong muốn của mình.

Các dịch vụ in áo dài hiện nay tại Đăng Quang

Nếu bạn đang có ý định in những chiếc áo dài của mình và khiến chúng trở nên ấn tượng, hãy cùng theo dõi những dịch vụ in ấn áo dài tại Đăng Quang:

1. In sản phẩm áo dài mẫu có sẵn

Với các mẫu hoa văn, hình vẽ có sẵn, bạn có thể lựa chọn in áo dài dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần lựa chọn cho mình những mẫu thiết kế phù hợp, phần việc còn lại sẽ là của đơn vị chúng tôi. Tại Đăng Quang, bạn có thể tìm thấy vô số những thiết kế áo dài mẫu khác nhau. Hãy lựa chọn những mẫu thích hợp cho bộ trang phục của mình nhé.

2. In sản phẩm áo dài theo yêu cầu

Tùy theo thị hiếu, mong muốn của khách hàng, Đăng Quang cung cấp đến cho bạn dịch vụ in áo dài theo yêu cầu. Các mẫu hoa văn, màu sắc, phương pháp in sẽ được khách hàng lựa chọn. Chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ và mang đến cho khách hàng sản phẩm đẹp, chất lượng và giá cả hợp lý nhất!

Các phương pháp in áo dài tại Đăng Quang

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 2 phương pháp in họa tiết áo dài được sử dụng tại in Đăng Quang. Từ đó lựa chọn ra phương pháp phù hợp nhất cho sản phẩm của mình:

In áo dài chuyển nhiệt

In chuyển nhiệt áo dài là phương pháp in được áp dụng cho vải áo dài bằng cách làm nóng lớp phủ ribbon đồng thời để chúng dính vào áo dài. In chuyển nhiệt được sử dụng tương đối rộng rãi nhờ khả năng tạo ra hình ảnh chất lượng tốt, bền màu.

In họa tiết áo dài bằng phương pháp chuyển nhiệt có nhiều ưu điểm như: Kỹ thuật đơn giản, không mất nhiều thời gian, chi phí thấp nhưng thành phẩm chất lượng tốt.

Một vài nhược điểm của in chuyển nhiệt cho áo dài là nguyên liệu in bị bạn chế, sử dụng với vật liệu tối màu không mang đến hiệu quả tối ưu. Đồng thời để in được, thợ in cần là người có kinh nghiệm.

In áo dài kỹ thuật số

Hiện nay, in áo dài kỹ thuật số được nhiều người biết đến và sử dụng rộng rãi. Với công nghệ này, người ta sử dụng máy in kỹ thuật số khổ lớn. Thực hiện in phẳng, in phun trực tiếp hình ảnh, hoa văn lên chiếc áo dài.

Đây được coi là bước chuyển mình của kỹ thuật in ấn áo dài với tốc độ tách màu, nghệ thuật tốt. Đồng thời với kỹ thuật in này, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được những chiếc áo dài đẹp, mực in sắc nét, chuẩn xác cao.

Quy trình in áo dài tại Đăng Quang

Để cho ra được những sản phẩm áo dài in đẹp, chất lượng, khách hàng được trải qua quy trình khoa học sau đây:

– Lựa chọn mẫu muốn in: Khách hàng chọn mẫu, nêu yêu cầu về hoa văn, hình ảnh của áo dài hoặc thuê thiết kế hoa văn phù hợp trước khi in.

– In sản phẩm áo dài bằng in chuyển nhiệt hoặc in kỹ thuật số: Khách hàng tiến hành lựa chọn phương pháp in mong muốn. Sau đó ký kết hợp đồng cụ thể.

– Hoàn thiện và bàn giao sản phẩm: Khách hàng nhận sản phẩm, hoàn tất chi phí in ấn áo dài.

Những điều cần lưu ý khi in áo dài

– Tham khảo thông tin nhiều nguồn về giá thành, chất lượng sản phẩm.

– Tìm hiểu và lựa chọn kỹ hoa văn, họa tiết trước khi in những sản phẩm áo dài.

– Lựa chọn nhà thiết kế, đơn vị in uy tín.

– Có hợp đồng rõ ràng với bên in ấn, tránh trường hợp rắc rối sau này.

Giá dịch vụ in áo dài Đăng Quang

Tùy theo những mẫu in các sản phẩm áo dài cũng như phương pháp in khác nhau mà khách hàng sẽ được báo giá cụ thể. Hãy yên tâm khi đến với Đăng Quang, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những thiết kế đẹp với giá thành hợp lý nhất!

Mẫu sản phẩm in áo dài Đăng Quang

Hãy cùng theo dõi ngay những mẫu in áo dài tại Đăng Quang đẹp, chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn nhất tại Mẫu in áo dài đẹp

Trên đây là thông tin hữu ích về dịch vụ in áo dài Đăng Quang để bạn tiện tham khảo. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ thuận lợi hơn trong quá trình lựa chọn, tìm đơn vị in áo dài chất lượng và uy tín.

Để được tư vấn miễn phí và sở hữu ngay những sản phẩm áo dài đẹp không tì vết, bạn hãy nhấc máy và gọi ngay 0946.766.137 – 0982.750.513 nhé!

 
Partager cette page
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :